OOTD: When in doubt, go purple!

Hi babes,

Purple and all other similar shades are like the best colours in the world! Apart from black and white, I think purple, violet, magenta, etc. are the alternatives when you are in doubt, but want to make a statement at the same time. Today I have here with me a purple outfit, hopefully can give you some inspiration. I also have magenta #ootd here!

Màu tím và những gam màu mang sắc tím dường như là màu tuyệt nhất thế giới! Trừ trắng và đen ra, Nina nghĩ màu tím, màu violet hay màu magenta, v.v. là những màu an toàn, nhưng cũng không kém phần cá tính. Dưới đây là bộ trang phục mang sắc tím của mình, mong rằng có thể truyền được cảm hứng yêu thích màu tím cho bạn. Mình cũng đã từng mặc một bộ trang phục màu magenta tại đây!

I paired this beautiful purple floral dress from Jessica Simpson with a metallic purple shoulder cross bag from ASOS. I thought these two complimented each other very well!

Nina phối chiếc đầm tím hoa của Jessica Simpson với một chiếc túi xách đồng màu ánh kim từ ASOS, Mình nghĩ cả hai đi với nhau thật hợp.

NinaCona thời trang cổ điển

I chose a paired of lace Mary Jane shoes, also from ASOS, because I didn’t want anything too bold. Stilettos could make the look a bit too aggressive, especially when going with the strapless dress. Besides, I wanted a vintage vibe for this particular outfit.

Ngoài ra, mình chọn một đôi giày ren trắng đen kiểu Mary Jane, cũng từ ASOS, vì mình không thích bị quá nổi trội. Giày cao gót có thể làm trang phục đi theo phong cách quyến rũ, nhất là khi kết hợp với áo đầm quây, trong khi mình lại muốn giữ một nét xưa cổ điển cho trang phục này.

NinaCona thời trang cổ điển

And yes, if you still remember my all time favourite jacket from a vintage fair in Birmingham, which I talk about it all the time, I chose it to glam up this outfit. Although this is summer time, I still prefer to have a jacket with me as who knows the English weather!

Và bạn có còn nhớ chiếc áo khoác yêu thích Nina mua được hội chợ đồ cổ tại Birmingham không? Mình khoác thêm bên ngoài để tăng thêm vẽ sang trọng cho trang phục. Hơn nữa, dù đã là mùa hè, nhưng mình luôn đem theo một chiếc áo khoác phòng hờ… bởi vì ai biết được thời tiết nước Anh!

NinaCona thời trang cổ điển

NinaCona thời trang cổ điển

As usual, what come together during Summer months along side with more sun, bird tweets and beautiful floral scents, are weddings! I thought this outfit would be perfect for a wedding guest. Why not pair it with a light-purple hat if you are invited to an outdoor wedding?

Cũng như thường lệ, những tháng hè không chỉ đem tới ánh mặt trời, tiếng chim kêu và hương hoa cỏ, mà còn là mùa lý tưởng để tổ chức đám cưới nữa! Nina nghĩ trang phục này hoàn toàn phù hợp để đi dự tiệc cưới. Tại sao không thử đội thêm một chiếc nón màu tím nhạt nếu bạn được mời đến một buổi tiệc cưới ngoài trời?

NinaCona thời trang cổ điển

NinaCona thời trang cổ điển

Love,

NinaCona xoxo

6 thoughts on “OOTD: When in doubt, go purple!

  1. you’re so pretty and the dress is beautiful too!! the pictures are like a fairytale 🙂
    thesartorialcoquette.com
    instagram: the_ch1ara

Leave a comment